เดี๋ยวเราพาไป

รีวิวชวนหิว เรื่องกินเรื่องเที่ยว เดี๋ยวเราพาไป เราจะพาคุณไปพัก ไปเที่ยว ไปชาร์จแบต ไปเติมพลัง ไปกินของอร่อย และถ่ายทอดผ่านรูปภาพสวยๆ จนคุณอยากตามเรามาเที่ยววว ^^

รีวิว : Silver Oak Valley, Bo Kluea NAN : น่าน
Silver Oak Valley

เดี๋ยวเราพาไป..วันนี้เรายังคงอยู่ที่ จ.น่าน คืนที่สองพวกเรามาพักที่ Silver Oak Valley ซึ่งอยู่ที่ อ.บ่อเกลือ ระหว่างทางที่ขับรถมาวิวข้างทางสวยมากเลยค่ะ แสดงให้เห็นถึงความสมบูรณ์ของธรรมชาติมากๆ

Silver Oak Valley, Bo Kluea NAN เป็นที่พักที่มีขนาดไม่ใหญ่มากแต่เสน่ห์ของที่นี่คือ ตัวบ้านพักจะอยู่บนไหล่เขาเรียงเป็นชั้นลงมา ทำให้เวลายืนที่ระเบียงหน้าตัวบ้านทำให้เห็นวิว เหมือนได้มองลงมาจากมุมสูง ได้เห็นหมอกยามเช้า สดชื่นมากๆ เลยค่ะ

ห้องพักมีให้เลือก 3 แบบ ให้เลือกมีทั้งบ้านไม้สน, บ้านโดมหลังเล็ก และรถบ้านค่ะ ตัวที่พักและบริเวณโดยรอบ อากาศเย็นสบายมากค่ะ ด้านล่างมีลำธารธรรมชาติไหลผ่าน ส่วนภาพวิวเบื้องหน้านั้นคือภูเขาสูงที่มีเมฆหมอกลอยปกคลุม ทำให้วิวตรงจุดนี้ดูชุ่มชื่นสดชื่นสบายตามากๆ และที่นี่ยังเป็น PET FRIENDLY ด้วยนะคะ สามารถพาน้องๆ มาวิ่งเล่นได้เลย

Silver Oak Valley, Bo Kluea NAN เปิดเป็นร้านอาหารและคาเฟ่ด้วย ในส่วนของคาเฟ่จะใช้ชื่อว่า Wallabee เป็นคาเฟ่เล็กๆ ที่อบอุ่น ใครที่อยากมาทานอาหารแต่ไม่เข้าพักก็สามารถมาทานได้ที่นี่นะคะ

เค้าว่ากันว่าในแต่ละฤดู ก็จะมีเสน่ห์ที่แตกต่างกัน หากคุณไม่กล้าออกเดินทางก็อาจจะพลาดความสวยงามของธรรมชาติในฤดูนั้นๆ ไป การมาเที่ยวน่านในหน้าฝนนี้ เราได้เห็นต้นข้าว ต้นหญ้า ที่เขียวชอุ่ม ลำธารที่ใสเย็น วิวเบื้องหน้าที่สวยงามที่เล่าให้ฟังเท่าไหร่ก็ไม่เท่ามาเห็นด้วยตาตัวเอง ตามแอดมาเที่ยวกันเยอะๆ นะคะ ที่นี่..."น่าน"
          ติดต่อรีวิว m.me/deawraopapai
          รับรีวิวคาเฟ่ รับรีวิวร้านอาหาร รับรีวิวรีสอร์ท รับรีวิวโรงแรม
          เดี๋ยวเราพาไป รับถ่ายภาพโดรน
Kapook Creator เป็นเนื้อหาที่นำเสนอโดยผู้สร้างสรรค์ที่เข้าร่วมโครงการ หากพบเนื้อหาที่ท่านเห็นว่าไม่ถูกต้องตามกติกา สามารถคลิกแจ้งปัญหาได้ที่นี่
Advertisements
เช็กอิน Silver Oak Valley ที่พักบ่อเกลือ จ.น่าน โอบล้อมด้วยป่าเขา อัปเดตล่าสุด 7 พฤศจิกายน 2566 เวลา 11:10:54 4,782 อ่าน