MEYOUAnywhere

เพราะว่าเราเชื่อว่า...การท่องเที่ยวก็เหมือนกับของหวานที่เราสองขาดไม่ได้ ต้องมีเติมเต็มทุกเดือนให้ชีวิตมีสีสัน

เส้นทางชมวิวทะเลกับสันเขาสวย แถมเดินง่าย
ปี๋โถวเจี่ยว

ในระยะทางแค่ 2 km. พร้อมรับอากาศดีๆ ตลอดทาง

มาแล้วไม่ผิดหวัง ที่นี่… ปี๋โถวเจี่ยว (Bitoujiao)

Highlights
          เส้นทางเดินเทรลนี้ไม่มีค่าใช้จ่าย โดย Route จะเป็นวงกลม ขึ้นลงได้สองทาง เราเดินขึ้นฝั่งท่าเรือ ตรงนี้มีมุมถ่ายรูปริมทะเล แนะนำทานอาหารให้พร้อม และเข้าห้องน้ำจากฝั่งนี้ก่อนได้ ส่วนขาเดินลง เราลงฝั่งโรงเรียนซึ่งจะลงไปถึงป้ายรถเมล์ในปลายทางได้เลย
ปี๋โถวเจี่ยว

การเดินทาง ขาไป เรานั่งรถไฟจาก Taipei Main Station มาลง Ruifang Station จากนั้นต่อ Taxi จะสะดวกและเซฟเวลา ทำให้มาถึงไวขึ้น วันที่เราไปอากาศดี เย็นสบาย เดินได้แบบชิลล์ๆเลย ส่วนขากลับสามารถนั่งรถบัสสาย 856 หรือ 886 กลับไปที่ Ruifang Station เพื่อไปเที่ยวต่อได้เลย

ทริปนี้เราแพลนครึ่งวันเช้า มาสัมผัสธรรมชาติ ชมวิวทะเลพร้อมทิวเขา และถ่ายรูปพร้อมซึมซับบรรยากาศ มันเป็นอะไรที่ดีเหลือเกิน

หากเพื่อนๆมีแพลนมาเที่ยวไต้หวัน ลองเซฟที่นี่เอาไว้ในลิสต์น้าา ถือเป็นอีกหนึ่งสถานที่ที่เราสองคนชอบมาก แนะนำให้ลองมาสักครั้งแล้วจะรู้สึกชอบแบบเรา

Bitoujiao Trail
Kapook Creator เป็นเนื้อหาที่นำเสนอโดยผู้สร้างสรรค์ที่เข้าร่วมโครงการ หากพบเนื้อหาที่ท่านเห็นว่าไม่ถูกต้องตามกติกา สามารถคลิกแจ้งปัญหาได้ที่นี่
เรื่องอื่นๆของ MEYOUAnywhere
Advertisements
ปี๋โถวเจี่ยว (Bitoujiao Trail) ที่เที่ยวไต้หวัน กับเส้นทางชมวิวทะเลและสันเขาสวย อัปเดตล่าสุด 23 กรกฎาคม 2567 เวลา 13:30:36 4,028 อ่าน